Ẩm thực cuộc sống

'Yêu' nồng nàn hơn nhờ món ăn dễ làm

0
Đàn ông thường hay e ngại khi bị rối loạn cương dương, họ sẽ mất tự tin khi không thể kéo dài cuộc yêu hoặc khó cương cứng. Bên cạnh việc dùng thuốc hoặc hỗ trợ từ bác sĩ, bạn có thể tham khảo công thức dưới đây để cải thiện chuyện ấy mỗi ngày.

Theo các chuyên gia, một số nguồn thực phẩm chứa dinh dưỡng thiết yếu sẽ tốt cho đời sống tình dục, kích thích ham muốn và tăng cường khả năng khi "yêu". Chắc chắn món ăn này sẽ không làm bạn thất vọng.

Rối loạn cương dương không chỉ ảnh hưởng tới đời sống vợ chồng, về lâu dài còn có thể kéo theo những căn bệnh nguy hiểm, thậm chí là đe dọa chức năng sinh sản nam giới.
Một số nguyên nhân gây rối loạn cương dương như căng thẳng kéo dài, chế độ dinh dưỡng, tuần hoàn máu kém, đái tháo đường. Hãy áp dụng công thức dưới đây và tiêu thụ đều đặn mỗi ngày.
yeu-nong-nan-hon-nho-mon-de-lam


Nguyên liệu

- 1/2 cốc sữa hạt điều: Sữa hạt điều giàu vitamin E và protein, có tác dụng cải thiện quá trình lưu thông máu, tăng cường lượng máu tới cơ quan sinh dục, kích thích ham muốn, giúp bạn kéo dài thời gian giao hợp.

- 1 muỗng canh mật ong: Mật ong chứa chất chống oxy hóa, tăng cường bản lĩnh đàn ông.
Cách làm

Thêm một chút mật ong vào sữa hạt điều, khuấy đều để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Lưu ý không nên cho quá nhiều mật ong.

Uống hỗn hợp này sau bữa tối, áp dụng liên tục trong 2 tháng. Phương pháp tự nhiên này đã được chứng minh là đem lại tác dụng tốt khi bạn sử dụng thường xuyên. Tuy nhiên, trong quá trình điều trị, bạn nên tránh xa thuốc lá, rượu bia, ăn uống lành mạnh, kết hợp với việc tập thể dục mỗi ngày.

Nguồn: tintuc.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét