Ẩm thực cuộc sống

Giảm béo mặt đơn giản với 2 loại sinh tố tự nhiên

0

Vẫn biết rằng “má phính” thì dễ thương nhưng mà chắc không nhiều bạn gái thích có khuôn mặt tròn xoe cả. Nhưng mặt lại là khuôn mặt khá khó giảm với các bạn gái. Cùng tìm hiểu 2 công thức sinh tố giúp bạn giảm béo mặt nhé.

 
Các loại sinh tố luôn được yêu thích trong quá trình giảm béo. Và nếu bạn chọn được loại sinh tố phù hợp thì sẽ có tác dụng giảm béo mặt nữa đấy. Cùng chúng tôi tìm hiểu 2 loại sinh tố bạn có thể sử dụng như sau: 

giam-beo-mat-don-gian-voi-2-loai-sinh-to-tu-nhien

Sinh tố bưởi và cần tây 

Bưởi luôn là thực phẩm lý tưởng trong quá trình giảm béo. Bạn thường được khuyên là ăn nhiều bưởi hơn để vừa giúp giảm béo vừa làm đẹp da. Bên cạnh đó, nếu bạn kếp hợp cùng với cần tây thì sẽ có tác dụng giảm béo mặt khá hiệu quả. 

Uống sinh tố cần tây để làm giảm béo mặt cũng là cách được nhiều chị em lựa chọn. Tuy nhiên, nước ép cần tây khá là ngang và khó uống nên nhiều bạn không theo được loại nước này. Lúc này, nếu bạn kết hợp cách giảm cân an toàn hiệu quả cùng với bưởi thì uống sẽ ngon hơn. 

Cách làm như sau: 

– Bưởi bóc vỏ, bỏ hạt và lấy sạch vỏ ở các múi bưởi để tránh bị đắng. Bỏ từng múi bưởi riêng ra. 

– Rửa sạch cần tây, bỏ sạch lá chỉ lấy cành. 

– Cho cần tây và bưởi vào máy xay sinh tố và cùng nhau. 

– Đổ sinh tố ra cốc rồi cho thêm mật ong vào khuấy đều cho dễ uống. Mật ong cũng là thực phẩm giảm béo tốt nên bạn không cần phải lo lắng nhé. 

Sinh tố dưa chuột và chanh 

Sinh tố dưa chuột và chanh vừa giúp giảm béo mặt vừa giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và làm đẹp da. 

– Rửa sạch và gọt vỏ 1 quả dưa chuột 

– Xay nhuyễn dưa chuột rồi cho thêm 1 thìa nước cốt chanh vào. 

– Cho thêm một nửa thìa mật ong vào sinh tố với những bạn bị đau dạ dày và dễ uống hơn. 

2 cách giảm béo mặt trên sẽ giúp bạn giảm béo mặt khá hiệu quả nhưng những cách này đỏi hỏi bạn phải kiên trì và thực hiện trong một thời gian dài. Vì mỡ mặt khá khó giảm nên muốn thành công thì bạn sẽ không được bỏ cuộc. Hoặc là bạn có thể chọn cách đơn giản hơn là đến trung tâm thẩm mỹ viện uy tín để sử dụng phương pháp giảm mỡ mặt 1 cách nhanh nhất và an toàn nhất. 

Nguồn: trananhtuan.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét