Ẩm thực cuộc sống

Muốn chuyện ấy nồng nàn, ăn ngay 7 thực phẩm sau

0
Rối loạn chức năng cương dương khiến đàn ông mất tự tin khi quan hệ tình dục. Hãy ăn 7 loại thực phẩm dưới đây để cải thiện vấn đề này.

Rối loạn chức năng tình dục là khi đàn ông gặp vấn đề khi cương cứng dương vật hoặc khó duy trì cuộc yêu lâu như mong muốn. Theo các nghiên cứu, rối loạn cương dương khá phổ biến ở nam giới, đặc biệt là nhóm người trên 40 tuổi. Có một số nguyên nhân chủ yếu dẫn đến tình trạng này là do căng thẳng, di truyền, mất cân bằng nội tiết tố, tâm lý bất ổn...

Rối loạn chức năng tình dục khiến ham muốn suy giảm, nhu cầu tình dục thấp. Về lâu dài sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới mối quan hệ vợ chồng. Theo các chuyên gia, những nguồn thực phẩm dưới đây sẽ hỗ trợ tích cực và cải thiện chuyện chăn gối.


Rau lá xanh đậm

Một số loại rau lá xanh đậm như rau chân vịt, lá bạc hà... Những loại rau này giàu nitrat, nitrat có tác dụng tăng cường lưu thông máu tới các cơ quan sinh dục, từ đó cải thiện vấn đề khó cương cứng ở nam giới.

Sô cô la đen

Sô cô la đen rất giàu chất flavonoid và chất chống oxy hóa, góp phần thúc đẩy máu tới bộ phận sinh dục. Mỗi tối ăn một chút sô cô la đen là cách để cải thiện chuyện ấy hiệu quả.

Hàu

Hàu là hải sản dồi dào kẽm, kẽm kích thích gia tăng sản xuất hormone sinh dục nam testosterone trong cơ thể. Từ đó giúp điều trị rối loạn chức năng cương dương.

Dưa hấu

Dưa hấu nổi tiếng là loại trái cây viagra tự nhiên giúp điều trị rối loạn cương dương. Với nguồn dinh dưỡng phong phú, dưa hấu làm giãn mạch máu và kích thích máu lưu thông tới cơ quan sinh dục.

Cà chua

Cà chua là loại quả phổ biến 4 mùa. Bên cạnh khả năng phòng chống ung thư, dưỡng chất lycopene còn tốt cho quá trình tuần hoàn máu, kích thích ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.

Rượu vang đỏ

Chất chống oxy hóa trong rượu vang đỏ có thể điều trị các vấn đề cương dương và giúp bạn kéo dài cuộc yêu. Bạn có thể thưởng thức một ly rượu vang đỏ vào buổi tối để kích thích ham muốn. Thói quen này sẽ cải thiện chuyện ấy hiệu quả.

Nguồn: tintuc.vn

Bài viết liên quan:



0 nhận xét:

Đăng nhận xét