Ẩm thực cuộc sống

Giảm mỡ bụng nhanh chóng bằng sinh tố trái cây

0

Dư thừa mỡ bụng là nỗi ám ảnh của các chị em phụ nữ, không chỉ có các chị em mà đấng mày rau cũng không muốn có cái bụng phệ…. hôm nay cà phê linh chi sẽ giới thiệu đến bạn đọc bài viết giảm mỡ bụng hiệu quả bằng sinh tố trái cây. Chúng ta có thể dễ dàng chế biến và sử dụng những loại trái cây vừa tốt cho sức khỏe mà lại mang lại vóc dáng đẹp.

Tin làm đẹp khác:

>>>>> Những chiêu giảm béo bụng hiệu quả nhất

>>>>> giảm béo đùi bằng những cách nào hiệu quả

>>>>> cách giảm cân hiệu quả nhất được nhiều người áp dụng
 



Sử dụng sinh tố dâu tây và dưa hấu: 

Sinh tố dâu tây kết hợp với dưa hấu đem lại cho bạn vị ngọt nghẹ xen lẫn vị chua chua thanh nhẹ giàu vitamin A, C, E rất hiệu quả cho việc giảm cân. Uống sinh tố dâu và dưa hấu sẽ tạo cho bạn cảm giác no lâu, cung cấp đủ năng lượng cho cơ thể và bạn sẽ ăn ít hơn…quá trình giảm cân sẽ diễn ra nhanh chóng. Không những thế uống sinh tố dâu tây và dưa hấu còn làm cho bạn đẹp da, chống lão hóa. 

Sinh tố cà chua: 

Sinh tố cà chua có vị nhẹ dễ uống chứa nhiều vitamin tốt cho sức khỏe của bạn, giúp cơ thể trao đổi chất nhanh hơn và đốt cháy mỡ du thừa. Lượng vitamin A trong cà chua sẽ cung cấp đủ năng lương cho bạn hoạt động, mỗi ngày uống 2 ly sinh tố cà chua bạn sẽ sớm có thân hình eo thon và sở hữu một làn da đẹp. 

Chỉ cần 2 quả cà chua xay nhuyễn là bạn đã có được một ly nước sinh tố cà chua thơm ngon rồi. 

Sinh tố bưởi và dứa: 

Sinh tố bưởi kết hợp với dứa cũng là một phương pháp hiệu quả để giảm cân và tiêu mỡ. Bạn có thể dùng nửa quả bưởi và 1/4 quả dứa để xay nhuyễn có thể cho thêm một thìa mật ong để hương vị trở nên độc đáo và thơm ngon. Bạn sẽ bất ngờ với hương vị sinh tố này. 

Sinh tố dưa chuột và chanh :

Sinh tố dưa leo và tranh là một loại nước uống giải khát được nhiều người yêu thích, đây là loại sinh tố giúp thanh lọc cơ thể, loại bỏ độc tố và giảm cân hiệu quả. Vì trong chanh chứa nhiều vitamin C và các acid amin cần thiết cho quá trình giảm cân, còn dưa leo chứa nhiều lưu huỳnh và silic giúp thận loại trừ độc tố hiệu quả. 

Dùng 1 quả dưa chuột gọt vỏ xay nhuyễn sau đó vắt 1/ quả canh hoặc bạn co thể xay cùng dưa chuột cũng được, bạn có thể cho thêm 1 muỗng mật ong . 

Chúc bạn giảm cân hiệu quả với sinh tố trái cây! 

Nguồn: cafelinhchi.org 

Có thể bạn quan tâm:




0 nhận xét:

Đăng nhận xét